Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Kinh hãi vì băng vệ sinh giả, kém chất lượng tràn lan

Hiện nay trên thị trường đang xuất hiện tràn lan các loại băng vệ sinh kém chất lượng, không rõ xuất xứ, đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe bạn gái.
Không cần phải kể đến nhiều bạn cũng có thể tự mường tượng ra những tác hại kinh khủng đến từ thứ băng vệ sinh giả, kém chất lượng.

Băng vệ sinh không rõ nguồn gốc và kém chất lượng thường được sản xuất từ những chất liệu không đạt tiêu chuẩn, không thấm hút tốt và kém khô thoáng, khiến vùng kín thường xuyên ẩm ướt, tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi. Biểu hiện ban đầu là ngứa, rát, vùng kín có mùi khó chịu,… sau đó sẽ nổi hột, loét và nhiễm trùng vùng kín.

Nâng cao cảnh giác với hàng giả, hàng kém chất lượng

Mặt khác, băng vệ sinh kém chất lượng cũng không được sản xuất trong điều kiện vô trùng và đảm bảo vệ sinh, do đó trên sản phẩm có thể còn tồn tại bụi bẩn, vi khuẩn từ môi trường xung quanh. Những vi khuẩn này khi tiếp xúc với máu của cơ thể trong kì kinh nguyệt sẽ càng phát triển, gây ra hiện tượng nhiễm trùng ngược cực kì nguy hiểm: vi khuẩn xâm nhập vào sâu âm đạo, tử cung, tăng nguy cơ tắc nghẽn vòi trứng và vô sinh.

Chọn băng vệ sinh có nhãn hiệu uy tín

Biết được tác hại của băng vệ sinh giả, vậy nên bạn cần phải cực kỳ nâng cao cảnh giác khi mua hàng, chọn lựa những loại băng vệ sinh có thương hiệu và uy tín để bảo vệ sức khỏe của bản thân nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét