Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Cẩn thận với những nguy hiểm bên trong băng vệ sinh có mùi thơm

Phụ nữ chúng ta luôn có xu hướng sử dụng băng vệ sinh có mùi thơm cho những ngày đèn đỏ. Những khuyến cáo của các chuyên gia rằng, việc sử dụng băng vệ sinh có mùi thơm hay chất khử mùi làm tăng khả năng khiến "cô bé" bị viêm nhiễm. Và nó chắc chắn không phải là loại băng vệ sinh cho da nhạy cảm.


Mùi thơm trong băng vệ sinh khiến chúng ta dễ chịu, những thành phần của chất tạo mùi đó chính là nguyên nhân của việc bị dị ứng, mẩn ngứa ở phụ nữ.
Đôi khi chúng ta coi thường những biểu hiện nhỏ này mà lờ nó đi, cố tình tiếp tục sử dụng. Nhưng bạn có biết, nếu tình trạng này kéo dài, nó có thể khiến bạn bị viêm nhiễm, lâu dần sẽ mắc những bệnh nguy hiểm về phụ khoa.



"Cô bé" bị nhiễm khuẩn cũng có cả nguyên nhân là do việc sử dụng băng vệ sinh đúng cách hay do tác hại của băng vệ sinh chứa hạt nhựa nếu mua phải.
Bạn sử dụng băng vệ sinh quá lâu cũng tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển. Vì môi trường âm đạo rất tốt cho vi khuẩn, vi nấm phát sinh. Để băng vệ sinh lâu bao nhiêu, lượng vi khuẩn, vi nấm dễ gây nhiễm trùng, nhiễm độc sinh sôi càng nhiều.

Ngay cả khi bạn dùng băng vệ sinh có độ thấm hút tốt như thế nào vẫn luôn phải thay băng đều đặn 3-5 tiếng sau khi sử dụng. Bạn cũng cần phải chú ý quan sát cơ thể nếu có bất cứ phản ứng nào.



Không nên dùng BVS kém chất lượng vì không đảm bảo vệ sinh, khử trùng, có khi còn bị nhiễm bẩn thêm, gây nhiễm trùng ngoài da, nhiễm trùng ngược. Chưa kể nếu dùng hóa chất tẩy trắng càng dễ bị viêm nhiễm, nấm ngứa, tiểu gắt, ra nhiều khí hư hôi màu xanh hoặc vàng, nặng bụng dưới, đau khi giao hợp…


Bạn nên đến địa chỉ bán băng vệ sinh uy tín để đảm bảo không mua phải sản phẩm kém chất lượng nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét