Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Lỗi sai nghiêm trọng về băng vệ sinh của phụ nữ

Vệ sinh tay khi sử dụng băng vệ sinh
Toàn bộ các giai đoạn dùng băng vệ sinh từ việc bạn phải cầm, mở, bóc vỏ, thậm chí còn chạm vào bề mặt của băng vệ sinh. Vì vậy , tay cần được vệ sinh sạch sẽ trước khi sử dụng là rất quan trọng.

Ngay cả khi bạn cố gắng giữ cho băng vệ sinh sạch sẽ, nhưng lại không rửa tay trước khi tiếp xúc với băng vệ sinh thì vi khuẩn từ tay bạn vẫn có thể tấn công băng vệ sinh và đó là nguyên nhân vi khuẩn có thể xâm nhập đến vùng kín của bạn.
Trên thực tế, đây là lỗi sai cơ bản của rất nhiều chị em phụ nữ mắc phải.



Sử dụng băng vệ sinh đã quá hạn

Tất cả các dòng sản phẩm điều phải có hạn sử dụng, dù ngắn hay dài. Dĩ nhiên , băng vệ sinh cũng với hạn dùng . Giả dụ bạn thường xuyên phớt lờ ngày sản xuất và hạn tiêu dùng ghi trên bao bì sản phẩm vì đinh ninh nó kiểu gì cũng còn hay cảm thấy không cần thiết.
Có một điều quan trọng là tất cả những nhà sản xuất, họ sẽ chỉ chịu trách nhiệm về sản phẩm của họ khi bạn sử dụng trong khoảng thời gian hạn sử dụng bên họ đưa ra. Còn ngoài đó có bất cứ vấn đề gì thì nó lại nằm ở lỗi bất cẩn của bạn. băng vệ sinh là dòng sản phẩm được sản xuất ở các điều kiện nhất định về mặt thời gian. Giả dụ đối với loại băng vệ sinh thảo dược, những loại thảo dược dược chiết xuất trong băng vệ sinh chỉ có tác dụng trong khoảng thời gian nhất định.
Và nếu bạn vẫn cố tình bỏ qua nó thì chính bạn đnag tự đưa mình đến gần hơn với bệnh phụ khoa đấy.


Lưu trữ băng vệ sinh trong nhà tắm

Theo một cuộc khảo sát phỏng vấn nơi cất giữ băng vệ sinh thì có đến hơn 70% phụ nữ trả lời răng họ để trong nhà tắm, nhà vệ sinh. Một số trong họ nói rằng thỉnh thoảng mới để trong nhà tắm. Có thể dễ hiểu nhà tắm là nơi để cho việc tiện lợi, bạn sẽ không lo quên chưa cầm vào hay lúc nguy cấp bất ngờ. Nhưng ẩn chứa trong hành động tiện lợi đó là những điều hết sức nguy hiểm mà có thể bạn chưa biết.
Nhà tắm thường ẩm ướt, ngay cả khi nhà tắm của bạn có thật sự sạch bong khin khít thì nó vẫn là môi trường thuận loại để vi khuẩn phát triển và sinh sôi. Thói quen để băng vệ sinh ở nhà tắm khiến vi khuẩn có thể xâm nhập vào và dẫn đến việc viêm nhiễm vùng kín của bạn.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý đến việc mua loại băng vệ sinh để tránh tác hại của băng vệ sinh giả nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét