Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Chia sẻ thú vị về cốc nguyệt san

Thời gian gần đây chị em phụ nữ chúng ta mách nhau loại băng vệ sinh được cho là tốt nhất. Đặc biệt là với những cô nàng năng động, thích vận động thể thao. Có lẽ cũng không còn lạ lẫm nữa, đó chính là loại băng vệ sinh mang tên cốc nguyệt san.

Bà chị của mình đã và đang dùng cốc nguyệt san có một chia sẻ rằng "Thích mê" với loại băng vệ sinh hiện đại này.
Có một điều chắc chắn rằng khi bạn dùng cốc nguyệt san bạn sẽ cắt đứt hẳn tình trạng lo ngại nếu mua phải băng vệ sinh chứa hạt nhựa độc hại. Nhưng không vì lẽ đó mà cốc nguyệt san an toàn đâu nhé. Hãy mua ở các địa chỉ có uy tín hoặc các đại lý lớn để không chịu tác hại của băng vệ sinh giả - cốc nguyệt san giả nhé.
Chị em kháo nhau dùng cốc nguyệt san

Không ít những chị em chúng ta thường bị dị ứng, hay mẩn ngứa do băng vệ sinh gây ra. Dù đã sử dụng băng vệ sinh có độ rất mỏng thì tình trạng này vẫn diễn ra. Và bà chị mình là một trong những nhân chứng sống về việc bị dị ứng như vậy.
Vậy là chị tôi bắt đầu chuyển sang dùng thử cốc nguyệt san. Về mọi mặt cốc nguyệt san hoàn toàn khác so với băng vệ sinh miếng dán.
Cốc nguyệt san có hình dạng giống như cái phễu, nhiều người khi mới lần đầu nhìn thấy sẽ lo ngại việc sử dụng cốc nguyệt san có thể bị đổ. Nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm, bởi nó được thiết kế bằng nhựa dẻo an toàn, khi đặt vào bên trong âm đạo nó được âm đạo ôm khít. Phía cuối cốc nguyệt san còn có nút dài giúp lấy ra dễ dàng và giữ cho cốc luôn cân bằng.

Chị em sử dụng lấy cốc nguyệt san dễ dàng

Khi sử dụng cốc nguyệt san bạn sẽ không còn nỗi lo về mùi cơ thể. Bởi cốc nguyệt san bịt kín bên trong âm đạo để hứng kinh, vậy nên mùi hôi không thể thoát ra ngoài.
Đó cũng là lý do bạn có thể dùng cốc nguyệt san và đi bơi thoải mái, không còn phải lo ngại gì nữa.
Cùng thử nghiệm loại băng vệ sinh tốt cho phụ nữ này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét