Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Phát bệnh vì băng vệ sinh khi đến kỳ kinh nguyệt

Cứ đến chu kì kinh nguyệt hàng tháng không ít các chị em phụ nữ rơi vào tình trạng ngứa ngáy khó chịu. Nó có thể đến từ nhiều nguyên nhân khác nhau nhưng cuối cùng vẫn quy về việc vào thời gian đó, vi khuẩn sinh sôi mạnh, xâm nhập vào vùng kín khiến cho vùng kín bị viêm nhiễm, dị ứng.

Dù bạn đã cẩn thận tìm địa chỉ mua bang ve sinh o dau an toan thì bạn vẫn bị cảm thấy dùng băng rất khó chịu. Đổi nhiều loại băng vệ sinh khác nhau nhưng tình trạng vẫn không giảm. Đặc biệt là dùng băng vào ban đêm, khi ngủ dậy cảm thấy ngứa ngáy vô cùng. Nhưng khi hết kinh nguyệt lại thấy bình thường, không còn ngứa nữa, vậy nên khi đi khám cũng không biết bệnh đâu mà lần. Đó là ở trường hợp bạn dùng loại băng vệ sinh chất lượng nhé. Còn ngược lại thì chắc chắn phải đến bác sĩ khám chữa.

Băng vệ sinh gây ngứa vùng kín


Vì thế mà chị em phụ nữ bắt đầu mách nhau dùng tã bỉm trẻ em thay cho băng vệ sinh ban đêm hàn quốc và thấy đỡ hẳn. Điều đó chứng tỏ có thể do cơ thể bạn dị ứng với băng vệ sinh.


Cẩn thận với băng vệ sinh giả


Bạn cũng cần cẩn thận với băng vệ sinh chứa mùi thơm nhân tạo, bởi nó được tạo ra từ các chất hóa học, từ đó gây kích ứng với vùng kín. Nếu bạn ngại mùi cơ thể thì có thể chuyển sang dùng các loại băng vệ sinh được chiết xuất từ thảo thảo dược. Chú ý loại hàng trước khi mua để tránh tác hại của băng vệ sinh giả nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét