Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Hiếm muộn có thể do băng vệ sinh hàng ngày

Người phụ nữ luôn phải trải qua kinh nguyệt hàng tháng, và đó là dấu hiệu người phụ nữ có thiên chức làm mẹ. Tuy nhiên, thời buổi hiện nay rất nhiều cặp vợ chồng rơi vào tình trạng hiếm muộn. Hiếm muộn hay thậm chí là vô sinh có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau, nhưng chắc chắn bạn sẽ không khỏi bất ngờ khi biết nguyên nhân của nó có thể do tác hại của băng vệ sinh giả.

Cẩn thận với băng vệ sinh

Băng vệ sinh là vật dụng ô cùng cần thiết đối với chị em phụ nữ, tuy nhiên có thể do các vệ sinh của bạn, cách dùng băng vệ sinh hay đến từ chính loại băng vệ sinh đó.

Nhiều chị em phụ nữ có thói quen sử dụng băng vệ sinh hàng ngày vì nghĩ rằng quần lót tiếp xúc với vùng kín không đủ sạch sẽ. Nhưng sự thật hoàn toàn ngược lại. Dù bạn có sử dụng loại bang ve sinh tot cho phu nu nhưng nếu bạn dùng băng hàng ngày quá thường xuyên nó sẽ khiến vùng kín của bjan lúc nào cũng trong tình trạng ẩm ướt, bí bách.

Vô sinh không chừng vì băng vệ sinh

Từ đó vi khuẩn có điều kiện để sinh sôi và phát triển, xâm nhập trực tiếp vào vùng kín gây ra các bệnh phụ khoa điển hình là Nấm vùng kín.
Nếu bạn để tình trạng này kéo dài thì nó sẽ khiến bạn bị tắc vòi trứng, gây hiếm muộn.
Điều tồi tệ cuối cùng đó là Vô Sinh ở chị em phụ nữ. Bởi vậy nếu bạn đang có thói quen xấu đó hãy dừng ngay lại và su dung bang ve sinh sao cho hợp lý nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét