Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Kinh hãi với việc dùng băng vệ sinh hàng ngày

Vùng kín ngứa ngáy khó chịu không phải là chuyện xa lạ với chị em phụ nữ, chỉ có điều ít hay nhiều. Người bị ít, người bị nhiều. Và nó cũng đến từ nhiều nguyên nhân cũng như thời điểm khác nhau. Và thời gian gần đây chị em phụ nữ nổi lên việc su dung bang ve sinh hàng ngày thường xuyên.

Lưu ý dùng băng vệ sinh hàng ngày

Lý do của việc dùng băng vệ sinh hàng ngày thường xuyên đó là nhiều phụ nữ thường xuyên cảm thấy khó chịu với cảm giác quần lót tiếp xúc với vùng kín không được sạch sẽ. Bởi đó nên họ bắt đầu dùng băng vệ sinh hàng ngày. Bạn cũng nên chú ý mua băng vệ sinh ở đâu an toàn để đảm bảo nhé.

Khi mới bắt đầu dùng đa số ai cũng có đánh giá tích cực. Tuy nhiên sau một thời gian thì vùng kín bắt đầu có những cảm giác khác lạ, lâu dần thì nổi mẩn ngứa và bắt đầu xuất hiện khí hư ra nhiều. Đó là dấu hiệu của viêm nhiễm.

Bí bách khi dùng băng vệ sinh hàng ngày

Như bạn cũng biết, dù băng vệ sinh rất mỏng nhưng vẫn có thành phần là bông. Bởi vậy khi bạn dùng băng vệ sinh hàng ngày quá thường xuyên sẽ khiến cho vùng kín luôn bị bí bách từ đó vi khuẩn sản sinh và xâm nhập vào vùng kín và gây ngứa.

Bạn cũng cần cẩn thận khi dùng băng vệ sinh để tránh tác hại của băng vệ sinh giả. Các chuyên gia cũng khuyên rằng không nên dùng băng vệ sinh hàng ngày quá thường xuyên dẫn đến phản gây ảnh hưởng cho vùng kín.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét